Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM | Quả óc chó TPHCM

Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM - Với việc mở rông kinh tế giao thương với các nước trên thế giới, có rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe con người được du nhập vào nước ta. Hiện nay ở nước ta, quả óc chó là một loại quả đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho con người đủ mọi lữa tuổi như trẻ em, người trưởng thành, phụ nữ đang mang thai hay người cao tuổi. Địa chỉ mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM ?

Nhưng cũng không ít người sẽ thắc mắc rằng quả óc chó là quả gì? Nó có những lợi ích gì mà được nhiều người ưa chuộng tới vậy?
Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM
QOC làm một loại quả rất khó trồng, nó thường mọc ở những nơi có đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa. ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa trông được loại quả này nên phải nhập từ các nước trên thế giới và chủ yếu ở Mỹ vì qoc được trồng tai đây có chất lượng được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM

QOC là loại quả có vỏ ngoài rất cứng nên khi ăn chúng ta cần phải dùng kìm chuyên dụng để có thế tách được lớp vỏ ngoài cứng của loại quả này và ăn phần nhân bên trong. Hợp chất Omega-3 là một hợp chất rất cần thiết cho phụ nữ đang mang thai hay trẻ nhỏ, nó giúp phát triển não bộ của thai nhi và các em nhỏ.
Trước khi biết tới quả óc chó thì hàm lượng Omega-3 được cho là nhiều nhất đó là trong thịt cá hồi nhưng với sự phát triển tiến bộ của khoa học đã chỉ ra rằng trong qoc có chứa hàm lượng Omega-3 gấp 3 lần trong cá hồi. Cũng theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thì ngoài axit béo là Omega-3 thì trong qoc có chứa một hợp chất là chiếm đến 60% trong não bộ của chúng ta đó là chất béo cấu trúc.
Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM
Vì vậy việc bổ sung qoc vào trong bữa ăn sẽ giúp bạn tăng cường được trí nhớ, hơn thế nữa nó còn giúp giảm mắc các bệnh như trầm cảm ở trẻ nhỏ cũng nhưng người trưởng thành. Các loại thực phẩm, đồ ăn nhiều chất béo chứa rất nhiều nguy cơ bệnh tật cho những người ăn, việc ăn quả óc chó sau bữa ăn sẽ có tác dùng hạn chế những tác động gây hại cho cơ thể nhờ các chất béo hữu ích có chứa trong đó. Ngoài ra hợp chất polyphenol có chứa trong qoc là tương tối cao giúp giảm lượng cholesterol có trong máu từ đó giúp chúng ta đẩy lùi các bệnh về tim mạch, giảm khả năng mắc bệnh máu nhiễm mớ, giúp cho việc lưu thông máu trong cơ thể được dễ dàng hơn.

Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM

Với những người thường xuyên tiếp xúc với khối lượng công việc lớn rất dễ bị stress kéo theo chứng mất ngủ tìm tới bạn. Nhiều người sẽ tìm tới các hiệu thuốc để mua các loại thuốc an thần để có thể giúp bạn có được giấc ngủ nhưng lại dễ có những tác dụng phụ. Quả óc chó là một loại thực phẩm rất có ích cho những người thường mất ngủ. với việc chứa một hàm lượng melatonin rất nhiều trong quả thì trước khi đi ngủ ăn loại quả này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ thật ngon mà không cần phải dùng các loại thuốc. Ngoài những công dụng to lớn trên quả óc chó còn có những tác dụng khác như giúp nhuận tràng, giảm thiểu khả năng mắc các bệnh ung thư nhờ hàm lượng axit alpha linolenic và giúp ngăn ngừa sỏi túi mật.
Mua quả óc chó ở đâu tại TPHCM
Nếu bạn muốn mua quả óc chó hãy đến với chuỗi cửa hàng của chúng tôi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi công dụng cho các bạn có nhu cầu mua, ngoài ra hàng đảm bảo uy tín, chất lượng, đảm bảo cho người tiêu dùng. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho tất cả các bạn.

Địa chỉ mua bán quả óc chó ở đâu tại TPHCM

Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0906888231
Email: info@huhi.vn

Nhận xét